Nội Thất Bàn Ghế Sofa Dát Vàng Bạc Nhập Khẩu Đẳng Cấp - KITA SOFA

Nội thất dát vàng bạc mang lại nét đẹp đẳng cấp xa hoa. Đến Kita để chiêm ngưỡng những mẫu sofa dát vàng bạc cao cấp cổ điển đẹp nhất. Bạn đang muốn thiết kế nội thất dát vàng, dát bạc lộng lẫy? Bạn đang muốn tìm mua bàn ghế sofa dát vàng, dát bạc cổ điển đẳng cấp đẹp nhất, độc nhất? Kita chính là một chọn lựa đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Sofa dát vàng cổ điển - Món quà nội thất đỉnh cao cho biệt thự villa

Sofa dát vàng, dát bạc cổ điển cao cấp được làm từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp và dát vàng bạc phủ bên ngoài luôn biết cách mê hoặc những ai đam mê món đồ nội thất xa xỉ này. Những bộ sofa đẳng cấp dát vàng thể hiện được vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

Những thương gia, doanh nhân giàu có thường không tiếc tiền để sẵn sàng chi từ hàng trăm triệu đến hàng tỉ đồng để sở hữu các mẫu bàn ghế sofa dát vàng bạc cổ điển hay tân cổ điển cao cấp. Thật khó để có thể nói cụ thể và chính xác sự lộng lẫy và xa hoa mà những món đồ nội thất này sẽ đem tới cho không gian của bạn. Nhưng Kita có thể khẳng định và chắc chắn một điều là nó sẽ khiến bất kỳ ai đến nhà bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với bạn.

Kho mẫu nội thất sofa mạ vàng, sofa mạ bạc đẹp độc nhất tại Kita

Lướt qua vài mẫu và cùng Kita xem thử những mẫu bàn ghế sofa dát vàng, sofa dát bạc được ưa chuộng nhất tại nội thất Kita hiện nay nhé!

+ Mẫu sofa dát vàng 0001

Là sự phối hợp giữa phần khung ghế dát vàng cùng chất liệu nhung gấm cao cấp màu xanh thanh nhã. Với một viên đá xanh tinh tế làm điểm nhấn cho không gian thêm hoàn mỹ và cuốn hút.


Mẫu bàn ghế sofa dát vàng tông màu xanh chủ đạo mang đến nét cuốn hút sang trọng nhất cho không gian






+ Mẫu sofa dát vàng 0002

Sự phối hợp hoàn hảo giữa khung gỗ mạ vàng cùng chất liệu vải nhung mịn cao cấp mang đến một thiết kế sofa dát vàng cực đẹp và ấn tượng nhất cho không gian phòng khách của bạn.
Mẫu sofa mạ vàng đậm chất quý tộc vô cùng xa xỉ và lộng lẫy hệt như một nàng công chúa quyền quý.

+ Mẫu bàn ghế sofa dát vàng cổ điển 0003

Mẫu bàn ghế sofa dát vàng bọc da thật đẳng cấp luôn là món nội thất gây ấn tượng nhất đối với những khách hàng ưa chuộng những món vật dụng xa xỉ. Sự phối hợp giữa tone màu nâu da truyền thống luôn là lựa chọn kinh điển nhất. Các chi tiết rút nút như làm tăng thêm phần nào sự sang trọng và đẳng cấp của bộ sofa.
Sofa phòng khách cổ điển sang trọng được bọc da thật mang đến sự hoàn hảo cho không gian phòng khách biệt thự, villa, khách sạn resort 5 sao đẳng cấp



+ Mẫu sofa phòng khách cao cấp cổ điển mạ vàng 0004

Nét đẹp cổ điển hòa quyện với chất liệu da bọc màu kem hạng sang mang đến sự sang trọng và tinh tế cho nội thất sofa phòng khách.


+ Mẫu bàn ghế nội thất dát vàng cao cấp 0005

Chất liệu vải bọc với hoa văn tinh tế phối cùng mẫu ghế sofa dát vàng mang đến sự quyến rũ và ngọt ngào đẳng cấp nhất cho không gian nội thất nhà bạn.





+ Mẫu sofa mạ vàng đẹp cao cấp cổ điển cho không gian nội thất ấn tượng 0006

Mẫu ghế sofa dát vàng lộng lẫy và đẳng cấp mà Kita giao cho khách hàng biệt thự dưới Bình Dương


+ Mẫu sofa mạ vàng ấn tượng và đẹp mắt 0007

Chất liệu vải nhung cao cấp phối cùng vàng 24k luôn là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khi muốn sở hữu món đồ nội thất sang trọng cho không gian của mình.


+ Nội thất bàn ghế dát vàng cao cấp 0008

Mẫu bàn ghế sofa dát vàng đẳng cấp với chất liệu vải bọc họa tiết hoa văn ngọt ngào và ấn tượng cho bạn một không gian hoàn hảo nhất. Sự độc nhất vô nhị của sản phẩm mang đến các thiết kế nội thất ấn tượng, độc đáo.


+ Mẫu bàn ghế sofa mạ vàng tân cổ điển 0009

Với đường nét ấn tượng, đặc biệt cùng lối thiết kế kiểu dáng hoàng gia sang chảnh mang đến cho không gian nhà bạn thêm bắt mắt và tinh tế.



Nội thất sofa dát vàng cổ điển cao cấp thường được dùng ở đâu?

Các mẫu nội thất tủ kệ, giường ngủ, vật dụng trang trí hay cụ thể là những bộ bàn ghế sofa dát vàng cao cấp cổ điển, sofa dát bạc hay được sử dụng nhiều tại nhà ở biệt thự, villa, resort hay khách sạn 5 sao. Nó mang đến sự đẳng cấp và lộng lẫy cho không gian, cũng là cách thỏa mãn phần nào lối sống hưởng thụ và dành cho những ai yêu thích phong cách quý tộc hoàng gia quyền uy.

Ưu điểm và khuyết điểm của nội thất sofa dát vàng bạc

Nội thất bàn ghế sofa dát vàng cao cấp, sofa dát bạc sang trọng luôn biết cách làm nổi bật không gian. Sự xa hoa, lấp lánh với vẻ ngoài lộng lẫy mang lại những sức hút đặc biệt không thể nào chối từ.
- Nội thất bàn ghế sofa dát vàng cổ điển, sofa dát bạc cao cấp thường được làm từ các chất liệu cao cấp nhất. Phần khung thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp hay những loại gỗ quý hiếm. Lớp vỏ áo ngoài thường được bọc bằng da thật, vải hay da công nghiệp hạng sang. Phần khung gỗ bên ngoài thường được mạ vàng 24k vô cùng xa hoa.
- Chính việc sử dụng những chất liệu cao cấp nhất khi sản xuất bàn ghế sofa mạ vàng, sofa mạ bạc nên nó có độ bền cao, thời hạn sử dụng lâu dài và vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Khuyết điểm duy nhất của dòng nội thất sofa dát vàng, dát bạc là giá thành quá cao nên không thể phục vụ được cho nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên đối với những khách hàng có tiền thì đây lại là ưu điểm khiến họ sở hữu món đồ nội thất độc nhất thể hiện đẳng cấp của họ.

Nhập khẩu nội thất tủ kệ, giường, bàn ghế sofa dát vàng bạc

Trực tiếp nhập khẩu và phân phối nội thất trong nhiều năm nay, Kita hiểu rất rõ từng sản phẩm mà công ty mang đến cho khách hàng của mình. Đã từng thực hiện nhiều dự án thiết kế và thi công nội ngoại thất dát vàng đẳng cấp và sang trọng. Kita không chỉ hiểu rõ nhu cầu của khách hàng mà còn có thể tìm kiếm dễ dàng những mẫu nội thất tủ kệ, giường ngủ, bàn ghế sofa dát vàng bạc đẹp nhất, sang trọng nhất phù hợp với không gian, phong thủy và tính cách của khách hàng.

Vì sao nên chọn mua nội thất bàn ghế sofa dát vàng bạc tại Kita?

- Nhận dát vàng nội thất, dát bạc nội thất giá cạnh tranh nhất thị trường
- Kita trực tiếp nhập khẩu nội thất tủ kệ, giường, đồ trang trí, bàn ghế sofa dát vàng bạc cao cấp không qua trung gian nên đảm bảo giá tốt nhất thị trường
- Kita có rất nhiều mẫu mã nội thất bàn ghế sofa dát vàng bạc cổ điển cực đẹp, cực độc đến từ hàng trăm đối tác tại Hongkong, Đài Loan, Hàn Quốc,...
- Kita nhận thiết kế và thi công nhà ở, nội thất dát vàng trọn gói với ưu điểm là các sản phẩm trong bản vẽ luôn có thật 100%, không phải ảnh dựng như các đơn vị khác đang làm.
- Kita có đội ngũ kiến trúc sư cùng chuyên viên tư vấn nội thất chuyên nghiệp, nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giấy tờ minh bạch không khiến khách hàng phiền lòng bất kỳ điều gì.
- Công ty cực kỳ uy tín trong các dịch vụ bảo hành và luôn đưa ra các chính sách tốt nhất cho khách hàng của mình.

Nhận xét